Wednesday, February 23, 2011

Babies

How would you  know what the baby boy will be when he grows up?

 Put your finger in his ass
1) If the baby kicks- he will become a football player

2) If the baby screams- he will become a mariachi

3) If the baby laughs- he will become a homo


How bout baby girls?


Hmmm finger her till she's 18 joke!! manyak bwahahahaha

9 comments:

  1. hahaha kamanyakan lang...w ahehehe

    ReplyDelete
  2. @axl and arvin
    hehehehe

    @kikomax
    oo nga kamanyakan hahahha

    @mrchan
    yup pero sa entry lang ako pedophile not in real life

    @sean
    mali hula mo hahahahaha di ako ngumiti noong baby pa and di ako bottom LOL!!

    ReplyDelete
  3. haha! baby, halika nga dito. joke!

    pssst. balbon ng avatar mo ha.

    ReplyDelete
  4. hanep ka hard!!!! grabe yung pangatlo hahahaha...


    ----

    at grabe din yung AVATAR mo... apply ka na sa bench body model lol

    ReplyDelete