Friday, January 14, 2011

Pringles

Last night bumili ako ng pringles kasi sarap kumain nito while watching my favorite movie sa dvd.



Question what's  the difference between Pringles and a Condom?

PRINGLES: Once you pop you can’t stop
CONDOM: Once nagpop you must stop



Speaking of condom natawa ako sa kwento ng friend ko. Kasi yung teacher niya may kaibigan na social worker at nagtuturo siya ng family planning sa mga squatters. Then tinuro ni social worker na ang condom ay isa sa paraan para di mabuntis ang babae. So ang ginawa ni social worker ay pinakita ang condom at nilagay niya sa kanyang daliri.
Then after a few weeks eh may lumapit na babae na nagrereklamo sa office ni social worker. Sabi ng babae na di daw effective yung condom kasi nabuntis siya. Napaisip tuloy si social worker at nagtaka kung bakit nabuntis si babae. At ang reason pala kaya nabuntis si babae ay dahil sinuot niya ang condom sa daliri niya at di sa pitotoy noong lalaking partner niya. 
This is based on a true story, Grabe di ako makapaniwala na may ganun katanga at kabobo na tao. Dapat sa susunod magdadala ang social worker ng dildo or yung iba nilalagay sa cucumber yung condom hehehehehe


13 comments:

  1. ang non-sense nman ng taong yan..bka d niya alam ang gamit ng condom..hahaha!peace..

    ReplyDelete
  2. pambihira ka naman pati condom eh walang patawad hehehe :D

    ReplyDelete
  3. hahaha bakit kasi di nalang nagdemo... hahahhaa

    ReplyDelete
  4. tama si kiko. kung ako yung social worker, isusuot ko yung condom dun sa boyfriend / asawa nung babae. hahaha!

    ReplyDelete
  5. hahaha....natawa ako sa kwento mo..lang ya! haha

    ReplyDelete
  6. dapat naman kasi sa mismong ano nilalagay di sa daliri habang nag-eexplain LOL!!!!!

    ReplyDelete
  7. hahaha. seryoso?
    .
    .
    so dapat pala maglabas ng tunay na titi sa demonstration para mas malinaw? hehehe

    ReplyDelete
  8. ako nga i had a classmate na girl who asked our bio teacher kung may buto ba si pototoy dahil bakit daw matigas ahahaha

    ReplyDelete
  9. @emmanuelmateo
    stupid lang siguro talaga siya or baka bata pa hehehe

    @axl
    hahahaha para lang may maikwento

    @kikomaxx
    Oo nga dapat may demo na totohanan pero di pwede

    @ceiboh
    oo nga hehehehe

    @sean
    pwede rin para maintindihan ng mabuti
    at pwede pa sila 3some hahahahha

    @egG
    pwede rin cucumber para di bastos

    @desoleboy
    yup kwento ng friend ko sabi niya totoo daw

    @duke
    inosente pa yung pechay na yan hahahaha

    ReplyDelete
  10. baka naman ang mangyari eh sa dildo or sa cucumber ilagay yung condom hinde sa pitotoy. ampf. mabubuntis pa rin. bwahahah!!!

    nakakaloka. may mga ganun pala talagang pips XD

    ReplyDelete
  11. naiimagine ko yung gurl, suot-suot nya sa daliri nya ang condom habang tinitira sya ng jowa nya, all the while thinking "safe sex ito". hahaha.

    ReplyDelete
  12. it really happens!

    That's why we nurses are careful on teaching those people who really doesn't know how to use condom in the community.

    ReplyDelete