Monday, December 6, 2010

Boy Bastos




Who is Boy Bastos??

Boy Bastos is a horny, perverted 8 year old kid


=================


BOY BASTOS: Nanay, naiihi po ako.

NANAY: Halika anak sasamahan kita.

BOY BASTOS: Ayoko!! Gusto ko si lola

NANAY: Bakit?

BOY BASTOS: Kasi nanginginig ang kamay niya ang sarap!!!
======================================================


MOMMY: O anak, bakit ayaw mo magpalligo kay yaya mo?

BOY BASTOS: Ayoko nga!!! Kasi nung pinaliguan niya si Daddy, nakita ko kinagat niya sa pitotoy!!


=========================================================

BOY BASTOS:  Nay, paano po ba talaga ako ginawa?

NANAY: Ah, eh kasi bigay ka ng langit

BOY BASTOS: Ang taas ng langit ah! Buti umabot ang titi sa inyo

=========================================================

10 comments:

  1. boy bastos may site din sya db i dunno lang kung active pa rin.

    ReplyDelete
  2. paglaki nyan, boy PILYO na yan hahahahahah.

    ReplyDelete
  3. @pluripotent nurse meron nga na site na boy bastos pero etong pinost ko is yung x version yung nasa internet r rated lang hihihihi

    ReplyDelete
  4. teka teka, bket INCEST ang theme ng post mo? bwhahahaha


    ung si Boy Bastos diba un ang piansarang website ni Loren Legarda? ahahha :P

    ReplyDelete
  5. @soltero no idea about sa pakialam ni loren sa site

    ReplyDelete
  6. naalala ko tuloy yang boy bastos na yan. kapag nagbabasa ako ng abante tonite. andameng jokes bout him aheheheheh!

    ReplyDelete
  7. @ hard i see hihi... nag exist pa ba un ngayon?

    @ soltero yeah i remember naging issue nga ung site niya na un puro kabastusan daw kasi hihi!

    ReplyDelete