Friday, March 4, 2011

Maid



AMO: Bat namatay yung aso natin?

MAID: Pinaliguan ko po ng laundry soap

AMO: Nakakamatay ba yun?

MAID: Ewan ko nga po eh!! Pagoff ko ng washing machine patay na siya eh

==============================

AMO: Bakit umuwi ka na kaagad? di ba sa sabado pa uwi mo kasi namatay yung pinsan mo?

MAID: Oo nga po pero minura nila ako at pinagtabuyan

AMO: Bakit naman? May sinabi ka ba na kinagalit nila?

MAID: Ang sinabi ko lang naman po eh CONGRATULATIONS!!

AMO: Gaga!! dapat CONDOLENCE

===================

Kinakausap ng maid yung alagang ibon ng kanyang amo

MAID: Hoy ibon! marunong ka ba magsalita?

IBON: Kaya ko noh! Eh ikaw marunong ka bang lumipad?

=====================

AMO: Inday! bakit dalawang diario binili mo

MAID: Kasi ma'am magleleave ako bukas uuwi ako sa amin so may diario na kayo  para sa ngayon at para bukas

========================

14 comments:

  1. hahahaa.. makabili na ngarin ng drayo para bukas... lol

    ReplyDelete
  2. si inday na naman oo :) ahehehe.

    ReplyDelete
  3. Kung ganyan b nmn kaseksi si Inday iuwi ko n lang yan sa bahay hehehe...

    ReplyDelete
  4. At least may initiative si inday! (pertaining to the last one) A for effort na yun!

    ReplyDelete
  5. haha! mga inday jokes!!! lol! :))

    ReplyDelete
  6. pasaway si inday. poor doggie :p nahilo sa washing machine

    ReplyDelete
  7. whaha ang kulit... ng scene sa washing machine whahah LOL :D

    ReplyDelete
  8. hahaah. ang taray nung ibon!!!!! hahaha

    ReplyDelete
  9. LOL.

    katuwa ang washing machine. :)

    ReplyDelete
  10. gusto ko si inday eh nilalaro ni sir! ahahaha :P

    ReplyDelete