Thursday, December 9, 2010

Mga Bakla



A man sees a gay man wipping a semen off the floor,
The man asks him “What happened? Did you jerk off? The Fag answered back “Nope, I farted”!!


 

May tatlong bakla nagswiswimming nang biglang may  lumutang na condom,
Tapos nagsalita ang isa sa kanila ng:

BAKLA: Hoy mga loka sino sa inyo ang umotot???




Bading nasa meatshop:

BADING: Pabili nga ng 1 whole 8 inches na German Sausage.
TINDERA: Chop choppin ko na?
BADING: Gaga!! Anong akala mo sa pwet ko alakansya!!


9 comments:

  1. Hahaha katwa yung umutot.... pinabasa ko sa kaopismate ko tawa ng tawa. ang tagal nya bago nagets!

    ReplyDelete
  2. Tawa to the max! Bonggacious!

    ReplyDelete
  3. bwahahah! ang halay!
    narurungisan pagkadalisay ko. hahah

    ReplyDelete
  4. panalo ang joke #1, saucial kasi.

    ReplyDelete
  5. lol umutot at alkansya! funny hihi!

    Talaga nakapost ung video clip ng fans ni Venus Raj! hihi :)

    ReplyDelete